ABOUT US

รู้จักเราให้มากขึ้น

จุดเริ่มต้นจาก…

เราเป็นนักกีฬาว่ายน้ำ เป็นผู้ฝึกสอน และเป็นผู้ปกครองของนักกีฬาว่ายน้ำ จนมาเป็น CNX SWIMMING เราเริ่มจัดประมวลผลครั้งแรกปี พ.ศ. 2540 ด้วยความตั้งใจที่จะบริหารจัดการการแข่งขันว่ายน้ำให้เกิดความสะดวกสูงสุดแก่นักกีฬา ผู้ปกครอง และผู้ชมการแข่งขัน ด้วยการจัดการแข่งขันอย่างมืออาชีพ มีความโปร่งใส ชัดเจน และรวดเร็ว อีกทั้งอุปกรณ์ที่เราใช้ในการจัดการแข่งขันต้องผ่านมาตรฐานของ FINA เพื่อเป็นไปตามมาตรฐานสากล จากการเริ่มต้นเล็กๆที่การจัดการแข่งขันส่วนใหญ่เกิดขึ้นในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ ตอนนี้เราพร้อมที่จะบริการรับจัดการแข่งขันทั่วประเทศ ทั้งการแข่งขันอย่างเป็นทางการ และการแข่งขันภายในต่างๆ ทุกๆการแข่งขันเรามีการเก็บสถิติลงในฐานของมูลของระบบ CNX SWIMMING เพื่อให้นักกีฬา และผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาดูสถิติที่ดีที่สุด สถิติย้อนหลัง หรือแม้แต่เวลาเฉลี่ยประจำภาค เวลาเฉลี่ยของประเทศ ตามรุ่นอายุ ตามเพศ ของปีนั้นๆ เพื่อให้เป็นแรงกระตุ้นให้นักกีฬาพัฒนาตัวเองต่อไป เราจะพยายามหาสิ่งที่ดีที่สุดให้นักกีฬาของเราเสมอ

ระบบประมวลผลที่ได้รับการยอมรับ

เราใช้ระบบประมวลผลของ Hy-Tek ที่เป็นมาตรฐานสากล ได้รับการยอมรับจากสมาคมว่ายน้ำแห่งประเทศไทย ควบคู่กับระบบประมวลผลของ CNX SWIMMING เองที่พัฒนาโดย อ.ไพบูลย์ เจริญสันติ เพื่อให้เกิดความสะดวก รวดเร็ว ในการสมัครเข้าแข่งขัน และการรายงานผลการแข่งขัน

อุปรกรณ์มาตรฐาน FINA

ระบบจับเวลาทางเราเลือกใช้ของ IST TIMING จากทางสหรัฐอเมริกา ที่มีประสบการณ์เกี่ยวกับระบบจับเวลาสำหรับกีฬาว่ายน้ำมากว่า 28 ปี ส่วนทาง Touchpad เรามี 2 ระบบคือของ IST TIMING ที่ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา ตามมาตรฐานของทางสหรัฐอเมริกา อีกระบบคือ Touchpad จากประเทศจีนชื่อแบรนด์ JOYI SPORTS หรือชื่อที่ขายนอกประเทศจีนคือ SAZ-SPORTS ได้รับการรับรองจาก FINA และสมาคมว่ายน้ำแห่งประเทศจีน เคยใช้แข่งขันในว่ายน้ำระดับนานาชาติมาแล้วมากมาย อาทิเช่น 2019 Modern Pentathlon Asian Championship Asia & Ocenia Qualification Compettition for 2020 Tokyo, Asian Youth Swimming Championship 2019, The Second Nationl Youth of The People’s Republic of China 2019 และอื่นๆอีกมากมาย ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าการแข่งขันที่จัดขึ้นโดย CNX SWIMMING เป็นไปตามมาตรฐานสากล

ผลการแข่งขัน ข้อมูลนักกีฬา และสถิติ

การรายงานผลการแข่งขันที่รวดเร็ว อีกทั้ง CNX ได้พัฒนาระบบเก็บข้อมูลนักกีฬาและสถิติ ปัจจุบันมีฐานข้อมูลนักกีฬามากกว่า 4500 คน เพื่อให้นักกีฬาและผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูสถิติย้อนหลัง การพัฒนาของสถิติผ่านการแสดงผลในรูปแบบของกราฟ มีค่าเวลาเฉลี่ยของภาค ของประเทศ ที่แบ่งตามรุ่นอายุ และเพศ

0
รายการที่บันทึกสถิติ
0
รายการที่ CNX ประมวลผล
0
จำนวนนักกีฬาในระบบ
0
จำนวนสถิติทั้งหมดในระบบ